Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Sandhya : Ennodenthinee Pinakkam : Kaliyattom (1997)
Shyju.com > General II > Member Creations > Music & Sound
Pages: 1, 2
sandhya
Sandhya : Ennodenthinee Pinakkam : Kaliyattom (1997)

Category: Member Creations
Artist: Sandhya

Overview:
Movie : Kaliyattom
Singer : Bhavana
Music : Kaithapram Viswanathan
Year : 1997
Director: Jayaraj
Actors : Biju Menon, Lal, Manju Warrier, Suresh Gopi

Hi friends,
I'm back with a humble attempt at a solo song, which I would like to dedicate to the TOP two geniuses of this site , Indu/iv156 and Anish V V. Ever since their first medley post, I wanted to do something more than an applause and short speech.
Yes, I'm aware of most of the flaws and mistakes in my singing. Excuses - lack of time, patience, and perfectionism Ybig-grin.gif. In fact, I had a few other songs in my mind that may have suited better for this occasion, but unfortunately those songs wouldn't fit my throat Ysad.gif . Hope both of you will enjoy this song at least to some extent .
Anish and Indu, please accept this token of appreciation for your whole-hearted effort, dedication, sincerity, hardwork and most of all, the thoughtfulness. Both of you are definitely great assets to this site. hi.gif

Regards
Sandhya

Play or Download Song Here

Submitted by sandhya, on Today, 06:16 PM
SreeRanjini
Sandhuuuuuuuuu,

Waiting for the approval !!! Ybig-grin.gif
Eeswara can't wait to hear this song!!

mv
Aditi
Priya sakhi Sandhyeeeeee Yhappy.gif

Entethaanalle ee pravashyathe first comment ?!!.. apratheekshitham? Ywinking.gif..

"ennodenthineee pinakkam".. ohh... soooo beautifully sung!!!... well controlled and beautiful for most part of the song !!! Yhappy.gif.. stanzas okke manoharam!!!.. Sandhunu enthu kondum cherunna song, athu cherunna pole, 2 perkku dedicate cheythathum manoharam!!!... a wonderful gesture!!! Yhappy.gif

"chandana thennalum poonilaavum" aa bhagathu mathraanu enikku kurachenkilum strain thonniyathu. pinne, onno rando idathulla breath issues um. pakshe otta stretch il paadumbol undavunna difficulties vechu nokkumbol, you have done wonderful, exceptional!!!... A huge pat on your back, Sandhoooo Yhappy.gif . I really, really enjoyed this song!!!!!

Appol, iniyum ithu pole sundariyaaya sandhyayude sundaramaaya shabdathinum bhavathinum cherunna sundaramaaya ganangalumaayi varooooooooo Ywinking.gif .. kelkaanum comment idaanum oru nivarthiyundel njan undavum nnu manassilaayallo lle sakhiye? Ywinking.gif

with love,
Yhappy.gif
sakhi Aditi
Laya
Sandhyaaaaaaaas..

adipoli,, ennalum parayatte,, enikoru pinakkavum illatto,, athokke theernnille pandey Ywinking.gif...

Valarey manoharamaay padiyirikkunnu..
thumbsup.gif
rajeshrevathy
Hi Sandhya,

Ee pattu enikku othiri ishtamullathaanu..Sandhya nalla bhavathode paadiyirikkunnu...sharikkum aaswadichu kettu...well done ...keep it up.. grinning-smiley-027.gif
Pinne veroru kaaryam ee paattaanu Aswathy mol aadyamaayittu mooliyathu...Appol avalkku kashtichu oru vayassu kaanumaayirikkum...kunjuvaayil " paribhavam ennu kelkaan bhayankara rasamaayirunnu!!!!!!!!!!!!!! Aa kaalathekku koottikondupoyi....

Thanks again Sandhya for sharing this golden number of Bhavana....

regards
Rajesh
reshmi
Sakhiii priya sakhiii:)

Sakhiyodu aaru pinangum ee paattu kettal.. Super super..absolutely superbb..!!.. Ithu ente oru fav song aanu and a story also attached with it athu pinne parayaam tto Ywinking.gif hehehe..

Kaalperumattam kettal ennu thudangunna stanza matram eniku oru cheriya prashnam thonni..ennalum I absolutely loved it..Enikku oru pinakkavum illa.. Uggrann oru pattum athu 2 superstars ine thanne dedicate cheythathum..sherikum oru apt dedication ..hehehe

Appol ithe pole nalla nalla paatumaayi sakhi etreyum pettennu ethum ennu aakamshayode..Yday-dreaming.gif 004.gif 004.gif004.gif004.gif004.gif

Rgds,
SreeRanjini
Sandhuuuuuuuuuuuuu,

Manoharam athimanoharam!! Ennodu pinangillannenikkariyam..ahhhaaa...
Njaan pinne pinangunna preshnamilla aahhaa aahhhaa...

Ente parimithamaya arivu vechu nokkiyaal ee pattinu njaan oru kuttavum parayooolla Such a wonderful rendition...!!!

Ithrem nalla oru pattu ithrem busy schedule-l konduvannu post cheythillae ..Athinu aadyamae nanni..... thnku.gif thnku.gif aaaa madhura swaram kelkaan sadhichallloooo Ybig-grin.gif

Ithrem nalla oru pattu paadi ivide post cheythathinu valare nanniyundu Yhappy.gif
Sandhooonte voice-nu yojicha paattu allae?? Sathyam paranja flattered!!!

Actually your songs selections are sooooperb..And the dedication...!! Aa thankathoni ippozhum thalayil kidannu karanganundu aahhha smilzzz.gif smilzzz.gif smilzzz.gif smilzzz.gif Indunum Aneeshinum prethyega nanri....Inganae oru pattu ividethichalloo Ybig-grin.gif

Ineem paadu veendum veendum Yhappy.gif Samayaparidhi undennariyaam ennalum agarahikkunnenu kuzhappamillallossss smilie_huhn1.gif

Thoroughly enjoyed your version...please sing more and more sandhu

Enikkeppozhum nalla choood chood kaapi therunnathalle..itha orennam njaan theratte...Ycoffee.gif

Shehapoorvam
mv
Charles
Dear Sandhya,

Paattu approve cheithu tharaam ennu 7 Hrs munpu njaan paranjathalley? Aa samayathu kelkkan pattilla ennum paranjatha? Pinnethina ee pinakkam? Paattu kettu!! Adi poli ennalla Adipolikkum appuram enna parayenathu. Valare valare nannairunnu, nannai aaswadikkukayum cheithu.Congrats!!
Iniyum iniyum porattey. Daivam anugrahikkattey.

Snehapoorvam
Charles
nomad
Sandhya
One of your best so far!! Yapplause.gif Yapplause.gif Well deserved dedication.... smilzzz.gif
And since it is an all time favourite song of mine a special thanks! thnku.gif
Did notice the couple of very minor issues which didnt distract me at all from the beauty of the singing... Noticed you have stayed true to the original except maybe for a couple of small (deliberate?) changes.. if so I like your interpretation. Sung in your melodious voice the song has character..and the best part is you have maintained the perfect level of expressions throughout... Yhappy.gif

Look forward to more..
Cheers!
rrmusik
Partner!
Avasanam oru pattumayi vannu alle. It was really good. You proclaim your singing ability with your songs off late.
If you can sing this good, making it perfect is only needs little more application from your side. I really did not want get into the issues or deviations in the song Yhappy.gif However cannot not stop mentioning the second "ennodenthini"at the begining of the song which was standing out as an off note. Something that could have been easily corrected.
However, nothing takes away the essense of the song. You sound more like a seasoned singer Yhappy.gif
Congrats partner! That was too good.
Raj
jethishjk
sandya chechi..superb..ketto... Yhappy.gif
really a nostalgic song 4 me......like ur version soooooooo much...
keep posting more song................
i gonr to ma school days, while i gone tru it!!!..............thanks 4 sharing ur vesion.......... Yhappy.gif
vidushi
Sandhya,

I was wondering, why Sandhya is not posting songs as frequent as you used to be…!
No probs, something is better than nothing….and your effort must be appreciated…

This is a good attempt…! Reasonably well rendered…but, breath control was a major issue…., one thing that kills the overall beauty of the song…pinne, ‘sruthi’ you already said it…; you know your flaws….so nothing to mention…!

All I need to say is that, you could sing this in a much better fashion...!

Keep singing…,
Best wishes..!
Devan99
Hi Sandhya

Happy to c u bck again with one of my fav ones.

Abt the song , slight issues here nd there but i dont want to point out that, coz i love that song in all sense, there's a story behind that......

Back to my 2nd year Degree(B.Sc Phys) classes.....sweet old memories.....
(Remya kelkandaaa...ha..ha....).

She(.........) used to sing this song many times after small small "PINAKKAMs" ( me nd my old time GF, i dont wnt to mention the name, just to avoid a kudumbakalaham).

There were a couple of songs we used after the sweeeeet "PINAKKAM's"
"pinneyum inakkuyil pinangiyallo..."
"Enthae mulle poookkaaathu..." etc...

Any way Thanks a lot for taking me to the golden time of studies.......

Thanks alot Sandhya

Note: Work hard to maintain ur breath control....defntly u can make a lot dear...

tnks again
Devan
anish v v
Hi Sandhyechi,

Sorry for being a bit late. Pinakkamonnumillatto. Eeyide bhayakaram thirakkaanu. Hardly sleep these days.

What a song you have selected, Yday-dreaming.gif , one of my all-time favorites. I love the song very much. Valare nannayittu

paadiyittundu. Tremendous improvement in your singing. Enthanu rahasyam? Ywinking.gif

Enikku dedications apoorvamaaye kittaarulloo. But I m happy to see that the songs dedicated to me were so dear. This

song is no exception either. Thanks a lot Sandhyechi. Feel so happy for you.

I'm sure Indu chechi would love this dedication too. Awaiting to see her interesting comments.. Yday-dreaming.gif .
iv156
Dear Sandhya,

My plan had been to humbly accept the dedication with dignity and grace and retreat. Angane okke vicharichu, appol aanu Devante comment vaayichathu Ysurprise.gif ! All plans of being well behaved were tossed out of the window tease.gif .

First.. your song.. the thought behind was... so very thoughtful. I’m sure neither of us, Anish or myself expected/deserved any special acknowledgement. And I am not surprised that it came from YOU - our tough-on-the-outside-soft-inside Pattaalam Janaki! Thank you Ylove-struck.gif .

It’s hard to sing this song because everyone is familiar with it. The male and female versions have different nuances. I could not make out which version this was Yhappy.gif . Except for ‘chandanna thennalum... ‘ , I found the variations from the original were perfectly fine. Thx to Aditi for pointing out that the recording was done at one stretch which made me understand why that strain was present. To sing a variation is not all that simple because ultimately it still has to sound good. A certain amount of creativity is involved. I enjoyed this very much. Unique. friends.gif

I heard AR Rahman makes singers sing half a dozen versions of a song in their own style. He then chooses bits from the various takes and puts them together. The singer sometimes does not know what the final song sounds like till it hits the market! ARR would like you, Sandy! Your voice in this one was superb Yapplause.gif .

Now..there’s Devan in the confessional... gee... thanks Devan. That was fun to read. I laughed so much lol4.gif . Ehhh..pinne Remyaude (better half?) email id onnu tharumo?? I’m kidding.. it just goes to show what a family-feeling shyju.com has. How about making Sandhya sing one of those flashback songs with you, Devan? It’s all HER fault – she made you spill the beans Ybig-grin.gif/ .

Reshmi, now it’s your turn in the confessional. (Reshmi, “superstars” Yclown.gif :ar! ??.. nannee..)

Sandhya.. thank you so much ZZ1.gif .

Aiiyada .. appol Anishinum dedication gaanangal kittiyittundalle? Gosh.. this is so bad for me.. I never got one cry.gif !

Daa.. Sandhya, double thanks 004.gif . . for being unique in that too!

I’ll be back in Jan.

Indu Yhappy.gif
reshmi
QUOTE (iv156 @ Dec 10 2009, 11:52 AM) *
Reshmi, now it's your turn in the confessional. (Reshmi, "superstars" Yclown.gif :ar! ??.. nannee..)

Ooooppzz njan double speedil odi JERRYS.gif JERRYS.gif .. me and my big mouth smilie_tischkante.gif . Chechuse... no way I m gonna come in the confessional..nah nah.. not here.. sho and anyways..its not a la Devan's memories..hehehe..athre matram arinja mathi chechuse..Ylove-struck.gif

Pinne ofcourse the superstars do deserve this..alle Anishee..Ywinking.gif..hehehe
Shyju
Sandhoooooooooo Yhappy.gif

Ee pinakkam enikku ishtapettu Yhappy.gif ithu njan kure pravashyam kettu. pakshe comment idan ippol aanu oru avasaram kittiye:( sadhayam kshamichalum! Pinne ivide paadatheyum aadatheyum paattine keeri murikkunna nammalude postmortem team okke comment ittu kazhinju idam ennum karuthi Ywinking.gif

Kaalperumaattam kettal njan padippurayolam chellum
Kaalthala kilungathe nadakkum aa viliyonnu kelkkan kothikkum

njan ithiri busy aayi poyi.. vilikkam ketto Yrolling-on-the-floor.gif

Kadavathu thoni kandilla enthe enee nee thedi vanilla

vannatha.. vanna thoniyil thanne thirike porunnu Shajiyude chavittinte kadinyam orthappol Ybroken-heart.gif

sathyam parayamallo sandhe.. njan ithu othiri enjoy cheythu. it has to be one of your best songs... and thanks for dedicating it to our MC and "all in all" Ywinking.gif

Great post sandhoo!

~S
ngn
Hi Sandhya,

Beautiful melodious song selection...
Bhangiyayi alapichirikkunnu...nalla feel, expressions.. pinne as usual valare nalla voice..
kelkkan valare rasamayirunnu...

aaranavoo pinangiyirikkunnathu.. enthayalum pattu kettu pinakkam mariyirikkumennu viswasikkunnu..

keep singing & sharing..

enveek
Yes, I'm aware of most of the flaws and mistakes in my singing. Excuses - lack of time, patience, and perfectionism . In fact, I had a few other songs in my mind that may have suited better for this occasion, but unfortunately those songs wouldn't fit my throat .

After having said these , I don't think there is a need to write anything else.. However despite all the flaws, I felt it was still very pleasing to hear..

Hope both of you will enjoy this song at least to some extent

Really enjoyed probably much better than your expectations...

N V K
saroj
Sandhyaaaaaaaa sorry comment ayakan thamasichu poyi but you know the reason for it.

paattu innale njaam kettirunnu, comment idan neram kittiyilla.

aaru enthu paranjalum paatu adipoli aayittundu tta, kelkan nalla sukhamundayirunnu.

ethayalum thettukalellam eduthu paranjathanallo, athondu aarkum onnum parayanum nivarthiyilla alleee.

appo enna adutha paattu poratte.
adichupoli
ohh my sandyyy again u asking y my pinakkam...nono my dear enikk oru pinakkavum illaa....

oru paadu naalayi kaathirunnu checheeee satyam...ingine oru paattu kekkan...thanksndeee...paatu njan kelpikkanunduuu chechi paadiyathannum parnaju thanne..hehe...apo ineem padumallo ithu pole...but pinakam vendattoo....

Anish
sandhya
QUOTE (Mazhavillu @ Dec 8 2009, 06:23 PM) *
Sandhuuuuuuuuu,

Waiting for the approval !!! Ybig-grin.gif
Eeswara can't wait to hear this song!!

mv

Sandhuuuuuuuuuuuuu,

Manoharam athimanoharam!! Ennodu pinangillannenikkariyam..ahhhaaa...
Njaan pinne pinangunna preshnamilla aahhaa aahhhaa...

Ente parimithamaya arivu vechu nokkiyaal ee pattinu njaan oru kuttavum parayooolla Such a wonderful rendition...!!!

Ithrem nalla oru pattu ithrem busy schedule-l konduvannu post cheythillae ..Athinu aadyamae nanni..... thnku.gif thnku.gif aaaa madhura swaram kelkaan sadhichallloooo Ybig-grin.gif

Ithrem nalla oru pattu paadi ivide post cheythathinu valare nanniyundu Yhappy.gif
Sandhooonte voice-nu yojicha paattu allae?? Sathyam paranja flattered!!!

Actually your songs selections are sooooperb..And the dedication...!! Aa thankathoni ippozhum thalayil kidannu karanganundu aahhha smilzzz.gif smilzzz.gif smilzzz.gif smilzzz.gif Indunum Aneeshinum prethyega nanri....Inganae oru pattu ividethichalloo Ybig-grin.gif

Ineem paadu veendum veendum Yhappy.gif Samayaparidhi undennariyaam ennalum agarahikkunnenu kuzhappamillallossss smilie_huhn1.gif

Thoroughly enjoyed your version...please sing more and more sandhu

Enikkeppozhum nalla choood chood kaapi therunnathalle..itha orennam njaan theratte... Ycoffee.gif

Shehapoorvam
mv

MV...pattu post cheythu theerum munne keri pattu kelkkanamnnu paranjal nadakkumo??? Yhappy.gif

Pattu kettu itrayum ishtaayi ennarinjathil santhosham. pattum pole okke iniyum paadi post cheyyam.

Anish and Indu nde aa whole idea kkum avarde hardwork inum okke aanutto ee dedication.

Pothuve pinangana swabhavam enikkilla. pakshe eniku deshyam vannal pinne vellathumakke vilichu paranjennirikkum...Ybig-grin.gif.. parayanullathu appappo paranju theerkkanam,athaa ende oru reethi..ethu.. Ywinking.gif

appo nammuku veendum pinangam..che! Kaanam...! Kandu kalayamenney..

Sandhya
sandhya
QUOTE (Aditi @ Dec 8 2009, 07:01 PM) *
Priya sakhi Sandhyeeeeee Yhappy.gif

Entethaanalle ee pravashyathe first comment ?!!.. apratheekshitham? Ywinking.gif ..

"ennodenthineee pinakkam".. ohh... soooo beautifully sung!!!... well controlled and beautiful for most part of the song !!! Yhappy.gif .. stanzas okke manoharam!!!.. Sandhunu enthu kondum cherunna song, athu cherunna pole, 2 perkku dedicate cheythathum manoharam!!!... a wonderful gesture!!! Yhappy.gif

"chandana thennalum poonilaavum" aa bhagathu mathraanu enikku kurachenkilum strain thonniyathu. pinne, onno rando idathulla breath issues um. pakshe otta stretch il paadumbol undavunna difficulties vechu nokkumbol, you have done wonderful, exceptional!!!... A huge pat on your back, Sandhoooo Yhappy.gif . I really, really enjoyed this song!!!!!

Appol, iniyum ithu pole sundariyaaya sandhyayude sundaramaaya shabdathinum bhavathinum cherunna sundaramaaya ganangalumaayi varooooooooo Ywinking.gif .. kelkaanum comment idaanum oru nivarthiyundel njan undavum nnu manassilaayallo lle sakhiye? Ywinking.gif

with love,
Yhappy.gif
sakhi Aditi

Sakhiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii..... Yhappy.gif ... Anusaranakkedu kaanichu ende sahanashakthi pareekshikunna priyathozheeeeeee..ninaku njan oru thozhi(very mild Ywinking.gif ) thannu kondu thanne akatte thudakkam..

nee ivide join cheythathil pinne adyamaayittalle njan oru song ninde approval illandu ivide post cheyyunnathu.. nere production ilekku move cheythathinde oru tension enikku ithavana undayirunnu. Ybig-grin.gif . ettu nilayil pottumo nnu..haavoo rakshappettu sakhi..

Itrayum vivaram ulla itrayum kazhivulla oru gayikayil ninnum itrayum nalla oru abhiprayam kelkkuka ennokke paranjal enne pole ulla gayikamarkku athoru angeekaram thanne aanu sakhi...nandi..orupaadorupaadu nandi. thnku.gif

Iniyum ganangalumaayi njan athu vazhi vannu ivide ethicheraaam..ethu .. Ywinking.gif pakshe anusaranakkedu kanichal ende kayyilnnu nee vangume... argue.gif ...thallu vangiye adangoonnundengil athu angu tharaan eniku santhoshame ulloo... punish.gif ZZ2.gif ...

Thank You Sakhiye...THANK YOU!!! Sangeethathil nee anennum en guru.... namichu.gif

Sandhu
sandhya
QUOTE (Laya @ Dec 8 2009, 11:20 PM) *
Sandhyaaaaaaaas..

adipoli,, ennalum parayatte,, enikoru pinakkavum illatto,, athokke theernnille pandey Ywinking.gif ...

Valarey manoharamaay padiyirikkunnu..
thumbsup.gif

Layaaaaaaaaas... Ywinking.gif

Pinakkam illannarinjappo santhoshaayi..pakshe pande theernna pinakkam ethaayirunnu? Yconfused.gif ayyayyo..njanatharinje illallo... Ywinking.gif
Thank You Laye... thnku.gif ..Pattu kettu abhiprayam paranjathinu orupaadu nandi.. Yhappy.gif
mi corazon
hi.gif Sandhyechee........ hi.gif

Erae Naalukalkku shesham njaan veendum shyjuvilekku thirichethi, aadhyam
kelkunnathu sandhyecheede paattaa ketto.....

food-smiley-008.gif enikothiriyere ishtamulla oru paattaa ithu sandhyechi.. food-smiley-008.gif
athu valare manoharamaayi thanne paadettundu.........

ellaaperkkum ullathu pole enikkum undu ee paattinte purakil chila storiess....

Dancing.gif wow!!!! njaan pettennu pazhaya kaalangalilekku onnu poyi vannu........ Dancing.gif

mistakes ellaam sandyechikku thanne ariyaamallo.. athu kondu paranju njaan
bore adipikunnilla..

music-smiley-026.gif thnx a lottt.. music-smiley-026.gif

ZZ9.gif pramodriju ZZ9.gif
sandhya
QUOTE (rajeshrevathy @ Dec 9 2009, 12:02 AM) *
Hi Sandhya,

Ee pattu enikku othiri ishtamullathaanu..Sandhya nalla bhavathode paadiyirikkunnu...sharikkum aaswadichu kettu...well done ...keep it up.. grinning-smiley-027.gif
Pinne veroru kaaryam ee paattaanu Aswathy mol aadyamaayittu mooliyathu...Appol avalkku kashtichu oru vayassu kaanumaayirikkum...kunjuvaayil " paribhavam ennu kelkaan bhayankara rasamaayirunnu!!!!!!!!!!!!!! Aa kaalathekku koottikondupoyi....

Thanks again Sandhya for sharing this golden number of Bhavana....

regards
Rajesh

Rajesh,

Ee pattu Ashwathy mol paadi ivide post cheythittundo? kettathaayi orkkunillalo..pandu paadiyathu record cheythathu vellathum kayyilundo? ee katha vayichappol athu kelkkan oru moham thonnipoyi. Yhappy.gif
Orkkan sukhamulla pazhaya kalangalilekku kurachu pereyengilum ee ganam kondethichathil lesham santhosham enikkillathilla.. Yhappy.gif

Pattu kettu nalla vakkukal kondu enne prolsahippikkunnathinu orupadu nandi. Yhappy.gif

Regards
Sandhya
sandhya
QUOTE (reshmi @ Dec 9 2009, 12:26 AM) *
Sakhiii priya sakhiii:)

Sakhiyodu aaru pinangum ee paattu kettal.. Super super..absolutely superbb..!!.. Ithu ente oru fav song aanu and a story also attached with it athu pinne parayaam tto Ywinking.gif hehehe..

Kaalperumattam kettal ennu thudangunna stanza matram eniku oru cheriya prashnam thonni..ennalum I absolutely loved it..Enikku oru pinakkavum illa.. Uggrann oru pattum athu 2 superstars ine thanne dedicate cheythathum..sherikum oru apt dedication ..hehehe

Appol ithe pole nalla nalla paatumaayi sakhi etreyum pettennu ethum ennu aakamshayode.. Yday-dreaming.gif 004.gif 004.gif 004.gif 004.gif 004.gif

Rgds,

Reshmiiiiiiiiiiiiiiii ZZ1.gif

ee pattu kettal orupakshe aarum ennodu pinangilla..pakshe ende koode koodiyal onnu paranjal rendinu urappaayum pinangan thonnipokum.. Ywinking.gif..aahaa..ithu reshmiyudem favourite song aano? kalakkeello... eniku paadan pattiya oru song njan ivide thiranju nadannappo pettennu kannil petta oru song eduthangu perumaariyathaayirunnu..paadi vannappo dhaa kidakkunnu..ellarkum parayan pala tharam kathakal...haiiii...

Reshmi orikkalum pinangillaannenikkariyallo Ywinking.gif.. friends.gif ..Pinne nammude superstars inu ithonnum poraa ennanende abhiprayam..ennalum ennaalavunnathu njan oppichu nnu parayam..lle?

ende pattu kelkkanulla akamsha okke assalaayittundu..alla enthayi mattu karyangal?vallathum nadakkuo mole? ende kshama pareekshikkaruthu..ithini etra naal koodi kathirikkanam... Ywaiting.gif ..

athe mathiri pazhaya kathakalde kettu melle angu azhichu vidooo..ariyatte njangalum... Ywinking.gif

Thank you Reshmiyeee.......Thank You...!

Sandhya:)
sandhya
QUOTE (Charles @ Dec 9 2009, 01:23 AM) *
Dear Sandhya,

Paattu approve cheithu tharaam ennu 7 Hrs munpu njaan paranjathalley? Aa samayathu kelkkan pattilla ennum paranjatha? Pinnethina ee pinakkam? Paattu kettu!! Adi poli ennalla Adipolikkum appuram enna parayenathu. Valare valare nannairunnu, nannai aaswadikkukayum cheithu.Congrats!!
Iniyum iniyum porattey. Daivam anugrahikkattey.

Snehapoorvam
Charles

Charlsetta,

Njan pattu post cheythu kazhinju kannadachu thurakkum munne "song approve cheythu sandhya" ennu SB il Charlsettan ezhuthiya varikal kandu.. Yhappy.gif .. ivide ingane oraalu ivide olichirikkunnathe appozhaa njan arinje.. pleasantry.gif pinne engine pinangum njan????? athinoru avasaramengilum tharande? Annu pattu post cheythitu pinne innaanu ithu vazhi varan sadhichathu. marupadi ezhuthan vayikiyathil kshamikumallo.

Pattu ishtamayengil,athu aswadichengil, santhosham... Yhappy.gif ..Nandi..Nandi..Nandi.. Yhappy.gif Yhappy.gif Yhappy.gif

Sandhya
sandhya
QUOTE (nomad @ Dec 9 2009, 03:39 AM) *
Sandhya
One of your best so far!! Yapplause.gif Yapplause.gif Well deserved dedication.... smilzzz.gif
And since it is an all time favourite song of mine a special thanks! thnku.gif
Did notice the couple of very minor issues which didnt distract me at all from the beauty of the singing... Noticed you have stayed true to the original except maybe for a couple of small (deliberate?) changes.. if so I like your interpretation. Sung in your melodious voice the song has character..and the best part is you have maintained the perfect level of expressions throughout... Yhappy.gif

Look forward to more..
Cheers!

Nomad, Yhappy.gif

Glad to know that this time I came up with one of your favourite songs.

Those "changes" were unintentional. In fact they were mistakes. First of all I wasn't much familiar with the original song. I haven't heard the male version either. But I knew there was some rework to be done here and there, but then din't bother to redo.."itrayokke mathi! enne konditre pattoo" enna pol oru attitude... Ytongue.gif

Although most often I feel good reading all the positive reviews , I should admit that in a way I'm being spoilt too...So I always search for corrections and negative points. But at the same time all these words are so encouraging and have a good impact on boosting one's confidence.

Thank You so much for all the support and encouragment you give me. I will be back with more and more. Yhappy.gif

Regards
Sandhya
sandhya
QUOTE (rrmusik @ Dec 9 2009, 02:37 PM) *
Partner!
Avasanam oru pattumayi vannu alle. It was really good. You proclaim your singing ability with your songs off late.
If you can sing this good, making it perfect is only needs little more application from your side. I really did not want get into the issues or deviations in the song Yhappy.gif However cannot not stop mentioning the second "ennodenthini"at the begining of the song which was standing out as an off note. Something that could have been easily corrected.
However, nothing takes away the essense of the song. You sound more like a seasoned singer Yhappy.gif
Congrats partner! That was too good.
Raj

Raj!!!!! sh hand.gif
As always a well-written, attractive feedback. thumbsup.gif .

Yes, most of the mistakes in this song were easily correctable..But... you know... my little curly tail doesn't want to change its shape.. Yblushing.gif

More seasoned singer?Really? oh God..!!Thank You Partner...Thank You..

oru nalla gayakan ingane okke parayambo venda venda nnu vicharichaalum onnu njeliyandirikkan pattanilla.. vallapozhum cheruthaayi onnu ahangarikkanathil oru thettum illallo alle. dance.gif

BTW, how long do we have to wait for you next hit release???? Yday-dreaming.gif Yrolling eyes.gif Yworried.gif Ywaiting.gif .......

Sandhya
sandhya
QUOTE (jethishjk @ Dec 10 2009, 12:45 AM) *
sandya chechi..superb..ketto... Yhappy.gif
really a nostalgic song 4 me......like ur version soooooooo much...
keep posting more song................
i gonr to ma school days, while i gone tru it!!!..............thanks 4 sharing ur vesion.......... Yhappy.gif

Hi Jethish,Yhappy.gif

Jethish inum nostalgia undakkiyo..shedaa ee pattu ithu kollaallo... etra peraanu ee pattine kadameduthu perumaariyirikunnathu ennalochikkumobhozhaanu..

ithu vazhi vannu pattu kettu nalla abhiprayangal ariyichathinu orupadu nandiyundu Jethish.. Yhappy.gif . Jethish inde adutha pattu udane ivide ethumenna pratheekshayode...

Sandhya Chechi
sandhya
QUOTE (vidushi @ Dec 10 2009, 02:28 AM) *
Sandhya,

I was wondering, why Sandhya is not posting songs as frequent as you used to be…!
No probs, something is better than nothing….and your effort must be appreciated…

This is a good attempt…! Reasonably well rendered…but, breath control was a major issue…., one thing that kills the overall beauty of the song…pinne, 'sruthi' you already said it…; you know your flaws….so nothing to mention…!

All I need to say is that, you could sing this in a much better fashion...!

Keep singing…,
Best wishes..!

Vidhushi Ji, hi.gif

Just the fact that I could replace the "nothing" with my "something" makes me feel that I achieved something. Ybig-grin.gif. Ythumbs-up.gif .

With this song, I should've tried a few more re-takes with the recording. This was a song that was relatively easy for me. I never had to struggle with any sangathis or breath issues. I was just being lazy. Yraised-eyebrows.gif Headbanging.gif
I will try to post songs more frequently. My problem here is I cannot find songs that suit me. Moreover there has been a slight change in my schedule these days... A minor adjustment with priorities..battling with time management...Yhappy.gif I will still try my best to be more active here..

Thanks a lot for classifying this as a well rendered song. Yhappy.gif..Haavooo!!! Yblushing.gif

Regards
Sandhya
sandhya
QUOTE (Devan99 @ Dec 10 2009, 05:26 AM) *
Hi Sandhya

Happy to c u bck again with one of my fav ones.

Abt the song , slight issues here nd there but i dont want to point out that, coz i love that song in all sense, there's a story behind that......

Back to my 2nd year Degree(B.Sc Phys) classes.....sweet old memories.....
(Remya kelkandaaa...ha..ha....).

She(.........) used to sing this song many times after small small "PINAKKAMs" ( me nd my old time GF, i dont wnt to mention the name, just to avoid a kudumbakalaham).

There were a couple of songs we used after the sweeeeet "PINAKKAM's"
"pinneyum inakkuyil pinangiyallo..."
"Enthae mulle poookkaaathu..." etc...

Any way Thanks a lot for taking me to the golden time of studies.......

Thanks alot Sandhya

Note: Work hard to maintain ur breath control....defntly u can make a lot dear...

tnks again
Devan

Devan,

palarkkum palathum paranju chirikkan vaka undakkiya oru ezhuthaayirunnu ithu.. thumbsup.gif ..

melparanjirikkunna "She" ee vedhiyude ethengilum bhagathu undengil munnottu varika..oru kudumbam kalakkanundayirunu sahayam avashyamundu..udane report cheyyukaa..Devaa, ee katha okke ivide vilambumbol nannayi alochichittu thanneyaanavo ezhuthiyathu ZZ9.gif ...She ivide okke karangi nadakkundillaannu aaru kandu? thadi kedaakunna pani allallo alle..avasanam njan utharam parayendi varumo paattu paadi post cheythu ee gathiyaaki enna kuttapperu enikku varillallo alle.. Yconfused.gif

Breath control..kure parishramikkendi irikunu..Hard work eniku pande paranjittilla ennathaanu sathyam..pinne ee pattu pothuve easy aayirunnu Devan..matte "otturuli" pole aayirunilleyyy.athil njan kore work cheythittum enikku budhimuttayirunu .ithu athu pole alla..njan uzhappiyathondaanu ingane aayi poyathu.

Vayikkunnavarkku rasikkunna reethiyilulla ee comment ezhuthi ivide post cheythathinu oru special Thanks. Yhappy.gif

Sandhya
sandhya
QUOTE (anish v v @ Dec 10 2009, 08:19 AM) *
Hi Sandhyechi,

Sorry for being a bit late. Pinakkamonnumillatto. Eeyide bhayakaram thirakkaanu. Hardly sleep these days.

What a song you have selected, Yday-dreaming.gif , one of my all-time favorites. I love the song very much. Valare nannayittu

paadiyittundu. Tremendous improvement in your singing. Enthanu rahasyam? Ywinking.gif

Enikku dedications apoorvamaaye kittaarulloo. But I m happy to see that the songs dedicated to me were so dear. This

song is no exception either. Thanks a lot Sandhyechi. Feel so happy for you.

I'm sure Indu chechi would love this dedication too. Awaiting to see her interesting comments.. Yday-dreaming.gif .

Haii..Anish ethiyallo..nalla thirakkanennu ariyaayirunnu..ennalum vannallo.santhoshamayi..Anishinum Indu num vendi special aayirunille.appo ningal ariyandu poyal kashtalle..itrayum thirakkinidayil vannu kandu vivaram ariyichathinu ..

Ayyo angane tremendous improvement onnumilla Anish..enikku yogicha pattu ennathu kondulla vella difference um undengilaayi. pinne nammade Aditi chechi paranju tharunna points ,ividethe ella members indem support okke kondaakam. paadumbol kurekoodi gauravam vannu thudangi ennu parayam. Vere rahasyamonumilla.. Ywinking.gif

Once again Thanks a lot Anish!!! Yhappy.gif ..Athaa indu chechi ethiyallo...ayyo dthaa thudangi..ini nirthilla..nammukku poyi mun seat il irikkam..come on..!!

Sandhya
sandhya
QUOTE (iv156 @ Dec 10 2009, 01:52 PM) *
Dear Sandhya,

My plan had been to humbly accept the dedication with dignity and grace and retreat. Angane okke vicharichu, appol aanu Devante comment vaayichathu Ysurprise.gif ! All plans of being well behaved were tossed out of the window tease.gif .

First.. your song.. the thought behind was... so very thoughtful. I'm sure neither of us, Anish or myself expected/deserved any special acknowledgement. And I am not surprised that it came from YOU - our tough-on-the-outside-soft-inside Pattaalam Janaki! Thank you Ylove-struck.gif .

It's hard to sing this song because everyone is familiar with it. The male and female versions have different nuances. I could not make out which version this was Yhappy.gif . Except for 'chandanna thennalum... ' , I found the variations from the original were perfectly fine. Thx to Aditi for pointing out that the recording was done at one stretch which made me understand why that strain was present. To sing a variation is not all that simple because ultimately it still has to sound good. A certain amount of creativity is involved. I enjoyed this very much. Unique. friends.gif

I heard AR Rahman makes singers sing half a dozen versions of a song in their own style. He then chooses bits from the various takes and puts them together. The singer sometimes does not know what the final song sounds like till it hits the market! ARR would like you, Sandy! Your voice in this one was superb Yapplause.gif .

Now..there's Devan in the confessional... gee... thanks Devan. That was fun to read. I laughed so much lol4.gif . Ehhh..pinne Remyaude (better half?) email id onnu tharumo?? I'm kidding.. it just goes to show what a family-feeling shyju.com has. How about making Sandhya sing one of those flashback songs with you, Devan? It's all HER fault – she made you spill the beans Ybig-grin.gif/ .

Reshmi, now it's your turn in the confessional. (Reshmi, "superstars" Yclown.gif :ar! ??.. nannee..)

Sandhya.. thank you so much ZZ1.gif .

Aiiyada .. appol Anishinum dedication gaanangal kittiyittundalle? Gosh.. this is so bad for me.. I never got one cry.gif !

Daa.. Sandhya, double thanks 004.gif . . for being unique in that too!

I'll be back in Jan.

Indu Yhappy.gif

Indu,
First of all, a big THANK YOU for dropping by...That was indeed a witty acceptance speech.. Yapplause.gif (Phew!! #Ywhew!.gif Ywinking.gif )

You guys deserve much more than this. But this is all I could do. Yhappy.gif

Regarding my singing...I could've easily done much better than this. Unlike many other attempts that I'd tried before, this one was relatively an easy song to sing with karaoke. All I had to do was wait patiently and try more.. Ytongue.gif ..But you know me... Ybig-grin.gif

I never knew there was a male version for this song until I read the comments here. And the female version, I started learning, about 2 weeks back. I made use of all the time I got while driving.. Yblushing.gif ..And when I started working on the recording part , I was not in a mood to sit and spend hours and hours..angane ee shape il aayi..pinne onnum alochichilla. nere ingottu kondu vannu. As I'd mentioned earlier, this time I posted a song without Aditi's approval. I was not at all confident... Whistling.gif ..

Indu nde b'day kku oru song post cheyyanam ennundayirunnu..But I couldn't do it.. Ysad.gif . This time I wanted to sing "dingiri pattalam" song from the movie "Pattalam" ..but then it was too tough for me. Ysad.gif(. Aditi nde throat kadam aayi kitteerunengil athu paadi post cheyumayirunnu njan.. Ybig-grin.gif

ah ini varoo..nammukku Devande bakki katha kelkkan pokam..enittu melle Reshmi nde katha koodi purathu chaadikam...vegam varooo...

Thanks a lot Indoooooooooos... ZZ1.gif thnku.gif thnku.gif thnku.gif

Sandhya
sandhya
QUOTE (Shyju @ Dec 10 2009, 10:21 PM) *
Sandhoooooooooo Yhappy.gif

Ee pinakkam enikku ishtapettu Yhappy.gif ithu njan kure pravashyam kettu. pakshe comment idan ippol aanu oru avasaram kittiye:( sadhayam kshamichalum! Pinne ivide paadatheyum aadatheyum paattine keeri murikkunna nammalude postmortem team okke comment ittu kazhinju idam ennum karuthi Ywinking.gif

njan ithiri busy aayi poyi.. vilikkam ketto Yrolling-on-the-floor.gif

vannatha.. vanna thoniyil thanne thirike porunnu Shajiyude chavittinte kadinyam orthappol Ybroken-heart.gif

sathyam parayamallo sandhe.. njan ithu othiri enjoy cheythu. it has to be one of your best songs... and thanks for dedicating it to our MC and "all in all" Ywinking.gif

Great post sandhoo!

~S

Shyjuve.....!!! Yrolling-on-the-floor.gif Yrolling-on-the-floor.gif Yrolling-on-the-floor.gif ..Kalakki!!!! Chirichu chirichu oru vazhikkaayi njan..

ee pinakkam itrayum ishtamayirunnu ennarinjirunengil koode koode pinangaayirunnallo..Captaine santhoshippikkan anganeyengilum sadhikkumaayirunnu..ah..samayamundallo... nammukku sheriyaakkam.. Ywinking.gif

comment vayichathinu shesham njan patu oru round onnu kettu nokki,ithinu matram undonnu..pinne karyam pidi kitti..varikal angu ettu lle? Ywinking.gif...

Uvvaaa uvvaaa.... Chavuttine pediyundengil aa kadavathulla shaappu ille, athinde orathu maari ninno...Athaanarogyathinu nallathu.. illengile oru thoni niraye arogyadrudagatraraaya palarum varum, neridan pattuo? sthalam vitto vegam..Escape!!!!

appol thirakkokke kazhinju vilikkumallo ..nammukku ella antharashtraprashnangalum appo charcha cheyyam. Ywinking.gif (Phone edukunnathu Shaji aakathirikkatte... Ylaughing.gif )

Thank You Shyjooooooooooooo...!!Shyju nde ee site illaayirunnengil enikkingane paadanum ithu pole thamashakal paranjirikkanum onnum avasaram undavillaayirunnu...Thank You!!!

Sandhu
Niny
superb, keep up the good work!
sandhya
QUOTE (ngn @ Dec 11 2009, 04:15 AM) *
Hi Sandhya,

Beautiful melodious song selection...
Bhangiyayi alapichirikkunnu...nalla feel, expressions.. pinne as usual valare nalla voice..
kelkkan valare rasamayirunnu...

aaranavoo pinangiyirikkunnathu.. enthayalum pattu kettu pinakkam mariyirikkumennu viswasikkunnu..

keep singing & sharing..

Gopinath,

Pattu kettu nalla abhiprayam ariyichathinu oru padu nandiyundeyy... Yhappy.gif Yhappy.gif Yhappy.gif ....

Ayyo aarum pinangiyilla..ee pattum paadi chennappo ende moopparu ennodu paranju "ninde kayyiliruppathaanu vegam sthalam vitto..kandu pokaruthu ivide engum" nnu.. Ysad.gif .. Ywinking.gif

Once again Thank You Gopi!!

Sandhya
sandhya
QUOTE (enveek @ Dec 11 2009, 11:30 AM) *
After having said these , I don't think there is a need to write anything else.. However despite all the flaws, I felt it was still very pleasing to hear..

N V K

So TRUE Krishnettaa!! I dint expect such a warm welcome for this song..Santhoshamundu... ennal ende madi maattanam enna agrahavum undu. I will try..Even this time I followed what you said..Listening to the original several times helps a lot ...Thanks for all the tips and suggestions that you've provided all these days.

Thank You Krishnetta... Yhappy.gif

Sandhya
sandhya
QUOTE (saroj @ Dec 11 2009, 12:24 PM) *
Sandhyaaaaaaaa sorry comment ayakan thamasichu poyi but you know the reason for it.

paattu innale njaam kettirunnu, comment idan neram kittiyilla.

aaru enthu paranjalum paatu adipoli aayittundu tta, kelkan nalla sukhamundayirunnu.

ethayalum thettukalellam eduthu paranjathanallo, athondu aarkum onnum parayanum nivarthiyilla alleee.

appo enna adutha paattu poratte.

Chechiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii..!!! enthaa kathaaa!! naattilethiyapaade keri pattokke ketto chechi?sho!! ee site checheenem kondu pokumo atho chechi siteinem konde pokullo? Ybig-grin.gif

aarenthu paranjalum checheende ee varavu enikkishtaayi.. Ywinking.gif

athe chechi..adyame keri kuttam angu sammathichal pinne kittunna idi de shakthi kurayumey...ethu.... eppadi ende puthi????? Ywinking.gif

Thank You chechi..adutha pattu enganeyengilumakke oppichu samayathinu ingethikkanamnundu..nokkatte..

Kaanam Chechi... Kaanam.. thnku.gif

Sandhya
sandhya
QUOTE (adichupoli @ Dec 11 2009, 04:03 PM) *
ohh my sandyyy again u asking y my pinakkam...nono my dear enikk oru pinakkavum illaa....

oru paadu naalayi kaathirunnu checheeee satyam...ingine oru paattu kekkan...thanksndeee...paatu njan kelpikkanunduuu chechi paadiyathannum parnaju thanne..hehe...apo ineem padumallo ithu pole...but pinakam vendattoo....

Anish

Pinangan enikkariyillallo APye...Deshyappedanalle ariyoo..

I no ask you y pinakkam. I ask him he said shut ur mouth and get lost. what I do? Ysad.gif

Paadam AP..ithu pole okke thanne iniyum paadam.. Thanks undey...

Sandhya
sandhya
QUOTE (premzz @ Dec 11 2009, 08:04 PM) *
hi.gif Sandhyechee........ hi.gif

Erae Naalukalkku shesham njaan veendum shyjuvilekku thirichethi, aadhyam
kelkunnathu sandhyecheede paattaa ketto.....

food-smiley-008.gif enikothiriyere ishtamulla oru paattaa ithu sandhyechi.. food-smiley-008.gif
athu valare manoharamaayi thanne paadettundu.........

ellaaperkkum ullathu pole enikkum undu ee paattinte purakil chila storiess....

Dancing.gif wow!!!! njaan pettennu pazhaya kaalangalilekku onnu poyi vannu........ Dancing.gif

mistakes ellaam sandyechikku thanne ariyaamallo.. athu kondu paranju njaan
bore adipikunnilla..

music-smiley-026.gif thnx a lottt.. music-smiley-026.gif

ZZ9.gif pramodriju ZZ9.gif

Paramaaaa.... Mistakes ellam enikkariyam ennokke njan velya dialogue adichathalley..sho..premande vaka bore adi kitteettu kure naalayirikyaayirunnu...athum nashtamayallo..

appol samayamullappo aa pazhaya kaala ormakal okke onnu ivide kondu vannu nirathooo..vayichu rasikkattenney!!

Thanks a lot Pramod!!! Yhappy.gif

Sandhya
sandhya
QUOTE (Niny @ Dec 11 2009, 10:01 PM) *
superb, keep up the good work!

Niny...Thankyou!!! I will try to keep up the "good work".. Yhappy.gif

Sandhya
kavithach
Sandhuuu...ee paattu kelkkaan kurachu vaiki poyi njaan..
"Ennodenthinee pinakkam.." ..wow...palardeyum favorite gaanam..palarkkum nostalgia ulavaakkiya gaanam Ywinking.gif
Valare nannaayirunnee..sharikkum one of the best from you..
Nalla shabdhavum valare nalla aalapanavum.. music-smiley-004.gif music-smiley-004.gif
Cheriya prashnangal avidivide thonniyengilum aake motham valare nannaayirunnu, dear..super...

Indu and Anishnu dedicate cheythathu adipoli..enthu kondum avararhikkunnu ithu poloru sweet dedication..
Thirakkinidayilum ithu pole nalloru gaanavumaayi vannathinu oru paadu nandii sahodarii.. thnku.gif

Snehathode
Kavii Yhappy.gif
sandhya
QUOTE (kavithach @ Dec 12 2009, 03:46 PM) *
Sandhuuu...ee paattu kelkkaan kurachu vaiki poyi njaan..
"Ennodenthinee pinakkam.." ..wow...palardeyum favorite gaanam..palarkkum nostalgia ulavaakkiya gaanam Ywinking.gif
Valare nannaayirunnee..sharikkum one of the best from you..
Nalla shabdhavum valare nalla aalapanavum.. music-smiley-004.gif music-smiley-004.gif
Cheriya prashnangal avidivide thonniyengilum aake motham valare nannaayirunnu, dear..super...

Indu and Anishnu dedicate cheythathu adipoli..enthu kondum avararhikkunnu ithu poloru sweet dedication..
Thirakkinidayilum ithu pole nalloru gaanavumaayi vannathinu oru paadu nandii sahodarii.. thnku.gif

Snehathode
Kavii Yhappy.gif

Kunjanujathiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii... ZZ1.gif ZZ2.gif ZZ12.gif ..ee thirakkinde ellam idayil ivide vannu keri pattokke kettu comment idan nee samayam kandethiyallo.... thnku.gif
Athe palarkkum nostalgia undakki nammal palathum paranju chirichu..angane ellam kondum ee pattu paadi post cheythathu worth aayi alle.

Divasavum 2,3 neram samsarikunna, ippo SB il chat cheythondirikunna nammal thammil ini enthu parayan? Ybig-grin.gif Ylaughing.gif ..ennal ini njan angottu...

Sandhu
smartguy
Hi Sandhya,

Good attempt on a nice song. I felt a few problems in this song like pitching, tempo variation and the feel you generated is not apt for this song. Overall its nice singing, but you could have made it better as you got a good caliber in singing. Anyways keep rocking and post more songs Yhappy.gif

Rgds,
SG
pankaj
Chechiyeeeeeeeeeeeee,

entha aarelum pinangiyo????Yhappy.gif

chechiyude sound clear aanu...so, uve the advantage of making some bhaavams very nice, but at the same time enthelum apaakatha undengil athu vilichu parayukayum cheyyum...Yhappy.gif
"nee maathramaadan" enikkishtaayi..."ennumenthinanennodu paribhavam"..athu kurachu kudi nannaakkamayirunnu..bhaavam wise..

:-)

"kadavathu thoni kandilla..." kollam.....Yhappy.gif

enikku manju warriere ormma varunnu....sherikkum film industry kku valya nashtamaayippoyi...

overall. enikkishtaayi..tto.....orupaadishtaayi..practice more chechiiii...u can do even better...

I dint like the karaoke though..entho oru artificiality pole...

divya
SAPVEN
Hi Sandhya,

Was away for a while......but as they say...can't really keep away !!

Very nicely sung....with extra effort to keep control over the sruti...!!
Enjoyed the whole thing.......it was representative of the original.

However , am confident you can do this better( you have proved it
earlier)....some of the old villains surfaced....breath control... Yhappy.gif ..... .
But in some places( especially in the charanams)......you rocked.

Good going Sandhya....and a great way to come back after a hiatus.
BTW....a fitting tribute to those two geniuses!!

Venu
sandhya
QUOTE (smartguy @ Dec 15 2009, 09:24 AM) *
Hi Sandhya,

Good attempt on a nice song. I felt a few problems in this song like pitching, tempo variation and the feel you generated is not apt for this song. Overall its nice singing, but you could have made it better as you got a good caliber in singing. Anyways keep rocking and post more songs Yhappy.gif

Rgds,
SG

SG,

I wholeheartedly agree with the problems that you've mentioned above regarding my singing. I wasn't much aware of the tempo variation ,though. Thanks for pointing out this here.

Once again Thank You for providing such an honest feedback. Yhappy.gif

Regards
Sandhya
sandhya
QUOTE (pankaj @ Dec 16 2009, 02:37 AM) *
Chechiyeeeeeeeeeeeee,

entha aarelum pinangiyo???? Yhappy.gif

chechiyude sound clear aanu...so, uve the advantage of making some bhaavams very nice, but at the same time enthelum apaakatha undengil athu vilichu parayukayum cheyyum... Yhappy.gif
"nee maathramaadan" enikkishtaayi..."ennumenthinanennodu paribhavam"..athu kurachu kudi nannaakkamayirunnu..bhaavam wise..

:-)

"kadavathu thoni kandilla..." kollam..... Yhappy.gif

enikku manju warriere ormma varunnu....sherikkum film industry kku valya nashtamaayippoyi...

overall. enikkishtaayi..tto.....orupaadishtaayi..practice more chechiiii...u can do even better...

I dint like the karaoke though..entho oru artificiality pole...

divya

Aarokkeyo pinangiyittundu Divya..aaranennu matram enikkariyillaa... Ywinking.gif ...

Karaoke atra nallathaayirinilla Divya..pinne ende pattinu itrayokke mathi ennangu vechu njan.. Ybig-grin.gif. Thudakkam muthale oru sukhakuravu ,lle.

SAdharana Divya ne ithu vazhiyonnum kaanarilla agnane kandappo odi vannu enthaanu feedback ennariyan. honest aayi ezhuthiya pole thonni..practice cheyyan njan sramikkam..nalla madiyaanu.. Yhappy.gif ennalum sramikkam.

Manju varier ne ellavarum miss cheyunnu alle.."kannezhuthi pottum thottu" kandittundo..ugran perfomance aanu..

Thank You Divya enne prolsahippikunnathinum upadesham thannathinum.. Yhappy.gif

Sandhya
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2014 Invision Power Services, Inc.